Gặp mặt Lưu học sinh Lào trước khi nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023

 19/01/2023  737

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức buổi gặp mặt và gửi lời chúc tết tới toàn thể các lưu học sinh Lào.

Đến dự tại buổi gặp mặt có TS.Đỗ Đình Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa và toàn thể lưu học sinh đang học tập tại trường.

Trong những năm qua, tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã có thêm nhiều sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau đến học tập và trao đổi sinh viên, đặc biệt là lưu học sinh Lào. Hiện nay, trường có 52 lưu học sinh, trong đó có 17 lưu học sinh đến từ Lào. Ngay từ những ngày đầu tiên nhập học, Nhà trường đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các bạn học tập thật tốt tại trường.

 TS. Đỗ Đình Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Trường chúc tết các bạn LHS

Nhân dịp buổi gặp mặt, TS. Đỗ Đình Long đã thay mặt Nhà trường gửi lời chúc tết tới toàn thể các em lưu học sinh, động viên các em khắc phục khó khăn về sinh hoạt, văn hóa, đặc biệt là ngôn ngữ; cùng nhau cố gắng nỗ lực hơn nữa để học tập và rèn luyện thật tốt, thắt chặt quan hệ gắn bó với sinh viên Việt Nam.

Đại diện LHS phát biểu

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện lưu học sinh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã tận tình giúp đỡ và tạo mọi điều kiện để các bạn học tập và sinh hoạt nơi xa xứ.

Đại diện LHS Lào tặng quà chúc Tết Nhà trường

Các LHS nhận quà từ Nhà trường, các khoa chuyên môn và chụp ảnh lưu niệm

   Buổi gặp mặt thân mật, vui tươi đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các bạn lưu học sinh Lào. Cùng chúc cho các bạn sẽ học tập và rèn luyện thật tốt, xứng đáng với niềm tin của gia đình, nhà trường, đất nước đã gửi gắm, góp phần cống hiến cho sự phát triển của nước nhà; chúc cho mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước nói chung và sinh viên Đại học Kinh tế và QTKD nói riêng với các LHS Lào  ngày càng phát triển bền vững.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN