Hội nghị tập huấn "Xu hướng mới và kinh nghiệm công bố quốc tế trong lĩnh vực Markeing và Quản trị kinh doanh"
28/10/2025
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN
“XU HƯỚNG MỚI VÀ KINH NGHIỆM CÔNG BỐ QUỐC TẾ
TRONG LĨNH VỰC MARKETING VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH”
Nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, kỹ năng công bố quốc tế và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing và Quản trị kinh doanh cho đội ngũ giảng viên, nhà nghiên cứu và nghiên cứu sinh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tổ chức Hội nghị tập huấn “Xu hướng mới và kinh nghiệm công bố quốc tế trong lĩnh vực Marketing và Quản trị kinh doanh”.
📌 Thông tin về chuyên gia (Diễn giả): Giáo sư Ajay K. Manrai là Giáo sư danh dự ngành Marketing tại Đại học Delaware, một học giả uy tín được xếp hạng trong top 0.8% các học giả hàng đầu thế giới (theo ScholarGPS 2024). Với hơn 40 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học danh tiếng như Trường Quản lý Kellogg và Trường Wharton (Đại học Pennsylvania), Giáo sư Manrai có chuyên môn sâu rộng về Marketing toàn cầu, Marketing quốc tế, và phương pháp nghiên cứu Marketing.
Ông hiện là Tổng Biên tập của Journal of Global Marketing (Scopus Q1) – một tạp chí khoa học quốc tế uy tín thuộc nhà xuất bản Taylor & Francis, được chỉ mục trong Scopus và Web of Science (ESCI), tập trung vào các chủ đề về Marketing toàn cầu, chiến lược kinh doanh quốc tế và hành vi người tiêu dùng đa văn hóa. Giáo sư Manrai đồng thời là tác giả của hơn 150 công trình nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí hàng đầu thế giới như Marketing Science, Journal of Marketing Research, International Marketing Review, Journal of Business Research, v.v.
📌 Mục tiêu của Hội nghị:
Nâng cao năng lực nghiên cứu: Giảng viên và nghiên cứu sinh được tiếp cận với các phương pháp nghiên cứu tiên tiến và kinh nghiệm thực tiễn để thực hiện các công trình chất lượng cao.
Thúc đẩy công bố quốc tế: Học hỏi kinh nghiệm và chiến lược để có thể công bố bài báo trên các tạp chí quốc tế uy tín, đặc biệt là các tạp chí thuộc danh mục ABS, Scopus Q1.
Cập nhật kiến thức: Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing toàn cầu và Kinh doanh quốc tế.
Mở rộng hợp tác: Tạo cơ hội kết nối, trao đổi học thuật và hợp tác nghiên cứu trong tương lai với Giáo sư và mạng lưới học thuật của ông.
📌 Nội dung tập huấn:
- Chủ đề 1: "Chiến lược và Kinh nghiệm Công bố Khoa học trên các Tạp chí Marketing Quốc tế Hàng đầu": Tập trung vào quy trình gửi bài, phản biện, và các yếu tố then chốt để được chấp nhận đăng bài trên các tạp chí uy tín.
- Chủ đề 2: "Các Phương pháp Nghiên cứu Hiện đại trong Marketing và Kinh doanh Quốc tế": Giới thiệu và hướng dẫn áp dụng các mô hình, kỹ thuật phân tích dữ liệu mới đang được quan tâm trong ngành.
- Chủ đề 3: "Xu hướng Mới trong Marketing Toàn cầu (Global Marketing) và Cơ hội Nghiên cứu": Phân tích các xu hướng mới nổi và gợi mở những hướng nghiên cứu tiềm năng cho giảng viên và nghiên cứu sinh.
📌 Thông tin về hội nghị tập huấn
- Thời gian: 8h30, ngày 01 tháng 11 năm 2025
- Địa điểm: Phòng họp A – Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
- Hình thức: Trực tiếp
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Việt
- Đối tượng tham gia: Giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học khối ngành Kinh tế và Quản trị Kinh doanh.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: TS. Nguyễn Bích Hồng Trưởng phòng Khoa học Công nghệ & Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
- Điện thoại: 09.14.527.585
- Email: nguyen.bich.hong85@gmail.com
Trân trọng thông báo!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
+ Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy năm 2025: Dấu mốc trưởng thành, tri ân cha mẹ, tri ân thầy cô
+ TUEBA ký kết hợp tác về Trí tuệ Nhân tạo tại Diễn đàn Quốc tế Trung Quốc – ASEAN 2025
+ Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025-2026
+ TUEBA long trọng tổ chức Hội nghị Công bố Nghị quyết công nhận Hội đồng trường nhiệm kỳ 2025 - 2030






