Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2023

 16/01/2023  603

            Sáng ngày 11/01/2023, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS Đinh Hồng Linh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện Đào tạo quốc tế; Đoàn TN, Hội sinh viên, Trung tâm Đào tạo theo NCXH, Ban truyền thông Trường; Tổ tư vấn và Ban truyền thông của các Khoa/Viện Đào tạo quốc tế.

PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường điều hành Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Đinh Hồng Linh nhấn mạnh: Năm 2022, công tác tuyển sinh ĐH chính quy có nhiều thay đổi so với năm 2021. Nhà trường đã thực hiện đúng theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT. Với việc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp tích cực, đa dạng hóa các hình thức và phương thức tuyển sinh, kết quả tuyển sinh năm 2022 của Nhà trường đã đạt được kết quả khả quan. Đồng chí Phó Hiệu trưởng yêu cầu các đại biểu tập trung phân tích những mặt tồn tại, đưa ra những ý kiến có ý nghĩa thực tiễn để công tác tuyển sinh năm 2023 đạt chỉ tiêu đề ra.

TS.Phạm Minh Hoàng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo theo NCXH phát biểu tại Hội nghị

Tiếp đó, Hội nghị đã thảo luận về thực trạng, đề xuất các giải pháp để làm tốt công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2023, đưa ra các chiến lược tuyển sinh dài hạn. Hội nghị cũng được nghe các tham luận với chủ đề: “Thực trạng và giải pháp công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2023” của Trung tâm Đào tạo theo NCXH; tham luận: “Thu hút thí sinh đăng ký xét tuyển, nâng cao chất lượng tuyển sinh đầu vào” của Khoa Quản trị kinh doanh; tham luận “Giải pháp tuyển sinh chất lượng cao và thu hút sinh viên quốc tế vào học tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh” của Viện Đào tạo Quốc tế.

Hội nghị tiến hành thảo luận

Tổng kết hội nghị, thông qua các ý kiến phát biểu, tham luận từ các đơn vị và các cá nhân trực tiếp thực hiện công tác xúc tiến tuyển sinh; lãnh đạo Nhà trường đã đưa ra kế hoạch, phương hướng xúc tiến tuyển sinh và truyền thông năm 2023. Với sự quyết tâm đồng lòng của toàn thể CBVC, Trường ĐHKT& QTKD vững tin công tác tuyển sinh năm 2023 của nhà trường sẽ đạt được các chỉ tiêu được đề ra.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV


BÀI VIẾT LIÊN QUAN