Trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ marketing số
29/04/2025Ngày 24/02/2025, Bộ môn Marketing, Khoa Marketing, Thương mại và Du lịch – Trường Đại học Kinh tế & QTKD đã tổ chức sinh hoạt học thuật với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ marketing số”.
Tham dự sinh hoạt học thuật có: TS. Dương Thanh Hà – Trưởng khoa Marketing, TM&DL; TS. Đào Thị Hương – Trưởng Bộ môn Marketing; cùng các giảng viên bộ môn.
Xu hướng tạo “trải nghiệm khách hàng” được các doanh nghiệp rất quan tâm trước bối cảnh phát triển internet mạnh mẽ nhằm tác động đến các giai đoạn mua của khách hàng. Với sự quan tâm đến xu hướng đó, Bộ môn Marketing đã tổ chức buổi sinh hoạt học thuật “Trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ marketing số” với mục đích cùng trao đổi, kiến tạo ý kiến cốt lõi nhất phục vụ cho hoạt động đào tạo ngành Marketing.
Các thầy cô bộ môn đã thảo luận sôi nổi với các nội dung về điểm mới về trải nghiệm khách hàng trên nền tảng công nghệ mới, vai trò các nền tảng công nghệ mới tới trải nghiệm của khách hàng và dẫn chứng một vài ứng dụng công nghệ trong trải nghiệm khách hàng mới mẻ. Trong tương lai, trải nghiệm khách hàng sẽ được doanh nghiệp ứng dụng công nghệ mới để tạo ra nhiều điểm tiếp xúc hơn giữa khách hàng và doanh nghiệp trong suốt quá trình mua hàng; công nghệ sẽ khiến cho hành trình trải nghiệm của khách hàng trở nên sinh động, gần gũi, thuận tiện và phong phú hơn.
Buổi Sinh hoạt học thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại tâm trạng rất hào hứng cho mỗi thầy cô. Thời gian tới đây, Bộ môn Marketing có thể chia sẻ chủ đề này các diễn đàn học thuật, hội thảo, hội nghị về xu hướng marketing hiện đại trong và ngoài nước.
Một số hình ảnh tại buổi Sinh hoạt học thuật:
Bài và ảnh: Bộ môn Marketing – Khoa Marketing, Thương mại và Du lịch