Chương trình kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh

 11/03/2024  744

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), ngày 8/3/2024, Ban Nữ Công Trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực chào mừng ngày kỷ niệm ý nghĩa này.

Hoạt động đầu tiên là chương trình Mitting Kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 và triển khai nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò Nhà trường

Tham dự chương trình Mitting có TS.Đỗ Đình Long – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Đinh Hồng Linh – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Bùi Nữ Hoàng Anh – Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường; các đồng chí trong Ban nữ công cùng đông đảo các nữ cán bộ của Nhà trường.

TS.Ngô Thị Nhung - Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trường ĐHKT&QTKD phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Thị Nhung- Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trường ĐHKT&QTKD đã ôn lại truyền thống và phẩm chất tốt đẹp, đặc biệt là tinh thần lao động, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, xứng đáng với 8 chữ vàng đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng, đó là “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cũng nhân dịp này, thay mặt toàn thể cán bộ nữ công, đồng chí Trưởng ban đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi về tinh thần và vật chất, luôn ủng hộ và hỗ trợ các hoạt động của Ban Nữ công cũng như khen thưởng, động viên kịp thời đối với các tập thể và cá nhân hội viên có thành tích tiêu biểu trong năm 2023. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ cán bộ nữ công luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

TS.Đỗ Đình Long – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại chương trình, TS.Đỗ Đình Long – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nữ của Nhà trường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh, trong quá trình xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đạt được những thành tích nổi bật, đáng tự hào và để có được những kết quả đó chính là nhờ sự đóng góp rất to lớn của cán bộ nữ công qua các thời kỳ. Ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và cống hiến quan trọng, tích cực của chị em phụ nữ đối với Nhà trường trong suốt gần 20 năm qua, đồng chí cũng mong rằng, phát huy những phẩm chất tốt đẹp và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, các nữ công Nhà trường sẽ tiếp tục rèn luyện, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Nữ công

Hoạt động được mong đợi nhất là chương trình “Teambuild-kết nối để toả sáng” đến từ 4 đội là các nữ công của Nhà trường với 3 phần thi thú vị và đầy ắp tiếng cười là 3 trạm: Trạm 1: Chung một niềm tin (nhảy bao bố); Trạm 2: Giữ lửa đam mê (truyền bóng); Trạm 3: Cùng nhau toả sáng (Di chuyển lốp xe).

Chương trình diễn ra sôi nổi trong bầu không khí vui tươi và đầy nhiệt huyết, các trò chơi đã mang đến những cung bậc cảm xúc và ấn tượng sâu sắc cho từng thành viên tham gia. Chương trình Team Building đã kết thúc thành công tốt đẹp, các thành viên được trải nghiệm, hòa mình vào các trò chơi tập thể và nhiều bài học kinh nghiệm về tinh thần đồng đội, đồng thời để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, niềm tự hào dâng trào trong lòng mỗi thành viên khi tham gia, thổi vào đó một luồng sinh khí mạnh mẽ, nâng cao tinh thần lao động, cống hiến và gắn bó với Nhà trường.

Nguyễn Thị Thu Thảo - CTHSSV

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN