Chương trình tập huấn "ASEAN ECONOMIC PILLARS"

 05/04/2024  450

Nhằm mục đích tăng cường trao đổi học thuật cũng như kinh nghiệm thực tiễn về hội nhập kinh tế quốc tế, đồng thời giúp sinh viên Nhà trường tìm hiểu về cộng đồng kinh tế ASEAN, từ đó tạo môi trường và nâng cao năng lực cho sinh viên tiếp cận với kiến thức kinh tế quốc tế. Vào chiều ngày 30/03/2024, tại phòng 305 – GK3, Trường Đại học Kinh tế & QTKD đã tổ chức thành công chương trình tập huấn với chủ đề “ASEAN Economic Pillars”.

Với sự chia sẻ của diễn giả GS. Michael Craig Alpaugh, chuyên gia trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, các bạn sinh viên trong Nhà trường có cơ hội được tiếp xúc và thực hành các kỹ năng về hội nhập kiến thức kinh tế quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội để nâng cao kỹ năng giao tiếp, mà còn là dịp để các bạn sinh viên cải thiện khả năng phân tích thông tin, cập nhật những thông tin mới nhất về nền kinh tế khu vực.

Tại buổi tập huấn, ngoài việc lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả, các bạn sinh viên được trực tiếp thực hành nghiên cứu, phân tích và trình bày vấn đề theo tổ, nhóm thảo luận.

Qua các chương trình tập huấn với các chuyên gia nổi tiếng nước ngoài sẽ là bước đệm quan trọng giúp các bạn sinh viên tiến xa hơn trong hành trình hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức và phát triển kỹ năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Đưa tin: Nguyễn Thị Anh Đào – Phòng KHCN & HTQT


BÀI VIẾT LIÊN QUAN